Fellaini bác bỏ khả năng rời Everton

08:09 Thứ hai 10/09/2012

Ngôi sao Marouane Fellaini đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi Everton và tái khẳng định tương lai lâu dài của mình tại đội bóng chủ sân Goodison Park.

Fellaini có lẽ là cái tên mà NHM Quỷ đỏ phải còn ám ảnh một thời gian dài. Mùa trước, trong trận đấu với Man United, cầu thủ người Bỉ này chơi tuyệt hay góp công giúp Everton có được trận hòa kịch tính 4-4 qua đó gián tiếp khiến CLB thành Manchester mất đi ngôi vô địch. Mùa này, ngay ở trận mở màn Premier League, dường như mình Fellaini khiến đội chủ sân Old Trafford phải ôm hận.


Fellaini năm nay chỉ mới 25 tuổi, là một tiền vệ đa năng với khả năng chiếm lĩnh khu trung tuyến cực tốt. Khả năng dứt điểm của cầu thủ này cũng rất đa dạng. Chính những điều này khiến anh thu hút được sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu.

Ngày hôm qua, một tờ báo tại Bỉ là Het Nieuwsblad trích dẫn lời phát biểu của Fellaini: " Tôi mới chỉ bắt đầu mùa giải thứ năm với Everton, và có lẽ đây sẽ là mùa cuối cùng. Tôi đã nhìn thấy trước mọi thứ: tôi sẽ chuyển tới một CLB mới, có thể là ngay tháng Một này."

Đó là tin khiến các ông lớn khấp khởi vui mừng. Thế nhưng khá bất ngờ, Fellaini ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi đọc thông tin ở một số tờ báo rằng tôi sẽ sớm rời khỏi Everton, có lẽ là ngay kì chuyển nhượng tháng Giêng tới," Fellaini chia sẻ trên Facebook cá nhân.

"Các bạn nên nhớ rằng tôi rất hạnh phúc ở thành phố Liverpool và đã có những khởi đầu tốt đẹp ở mùa bóng này."

"Kevin Mirallas và một số cầu thủ giỏi khác đã gia nhập đội bóng và giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn để hướng đến những kết quả tốt đẹp vào cuối mùa."


Hợp đồng của Fellaini với Everton có thời hạn đến năm 2016 và chắc chắn, HLV David Moyes sẽ không để anh ra đi dễ dàng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục