Federico Valverde nói thẳng lý do không gia nhập Arsenal

13:53 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Players' Tribune, tiền vệ người Uruguay thừa nhận mình không có mong muốn chuyển đến Premier League.

Có lẽ, hầu hết các CĐV Real Madrid đều biết rằng Federico Valverde từng trải qua quãng thời gian thử việc tại Arsenal trước khi chuyển đến Bernabeu. Valverde thừa nhận mình chưa bao giờ muốn chơi bóng tại Anh, đồng thời anh cũng không cảm thấy thoải mái tại London.

Ngôi sao người Uruguay chia sẻ:

"Không có gì tiêu cực với Arsenal, nhưng tôi chưa bao giờ muốn chuyển đến Anh. Vào thời điểm đó, khía cạnh tài chính đã lấn át bóng đá. Một số người đã nói với tôi, ‘Ai lại không muốn chơi cho Arsenal cơ chứ? Cậu muốn ở lại Uruguay? Thật điên rồ!'"

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Valverde từng được CLB chủ quản gửi đến Arsenal để thử việc.

“Họ gửi tôi đến London thử việc trong một tuần, và tôi không cảm thấy thoải mái. Nếu bạn chỉ nghĩ đến cơ sở vật chất thì nghe có vẻ tuyệt vời. Nhưng, chúng tôi không phải là robot. Sự thật là gia đình không thể đến London cùng tôi. Tôi sẽ phải sống một mình vào năm 16 tuổi và không nói được ngôn ngữ của họ."

Rốt cuộc, Valverde đã chọn Real Madrid làm bến đỗ, và hiển nhiên đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Vừa qua, đôi bên đã tiến hành ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận năm 2029.

Huỳnh Phong | 12:55 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục