"Federico Chiesa có thể là gánh nặng cho Man Utd"

23:46 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Bemybet, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Manchester United không nên chiêu mộ ngôi sao người Ý vào lúc này.

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, Federico Chiesa thực sự là một cầu thủ giỏi, nhưng Manchester United không nên chiêu mộ Chiesa vào lúc này do tiền sử chấn thương của ngôi sao thuộc biên chế Juventus. Parker nhận định, chân sút người Ý có thể trở thành một gánh nặng cho Quỷ đỏ nếu anh tiếp tục dính chấn thương.

Cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

Juventus name price for Man United target Federico Chiesa amidst heavy interest - Bóng Đá

 Chiesa thường được liên kết với Man Utd. 

“Tôi nghĩ Federico Chiesa là một cầu thủ giỏi, và cậu ấy là một ví dụ điển hình về việc trở thành một cầu thủ chạy cánh cổ điển - mẫu cầu thủ mà tôi muốn có ở Man United.”

“Chiesa cũng đã chơi rất nhiều trận ở vị trí tiền đạo lùi cho Juventus mùa này, và cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Chiesa đã dính chấn thương khá nhiều trong sự nghiệp của mình, nên thật vui khi thấy cậu ấy thi đấu thường xuyên và tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục bước trên con đường này.”

“Chiesea đã gặp vấn đề một chút trong những mùa giải vừa qua, nên tôi không khuyên Man United mạo hiểm và mang cậu ấy về vào lúc này. Chiesa có thể là một gánh nặng lớn nếu cậu ấy chấn thương một lần nữa.” 

Huỳnh Phong | 22:48 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục