FC Koln chuẩn bị thay tướng

22:33 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN, FC Koln đã lập ra một danh sách ứng cử viên thay thế cho vị trí HLV trưởng hiện tại của họ.

FC Koln đang đứng ở vị trí kế cuối trên BXH Bundesliga với chỉ 10 điểm sau 16 vòng đấu đã qua. Vì vậy, ban lãnh đạo của đội bóng buộc phải có những động thái thay đổi nếu không muốn xuống chơi ở hạng đấu thấp hơn trong mùa giải 2024/2025.

Thông tin từ GFGN cho biết giám đốc thể thao của Koln là ông Christian Keller đang tìm kiếm một vị HLV mới: "Chúng tôi đã có chiến lược rõ ràng được thực hiện dưới thời Steffen Baumgart. Vì vậy, điều này sẽ không thay đổi mà chúng tôi sẽ tìm cách giúp nó trở nên vững chắc và ổn định hơn."

NHỮNG ỨNG CỬ VIÊN THAY THẾ STEFFEN BAUMGART TẠI 1.FC KÖLN - Bóng Đá

Steffen Baumgart chia tay Koln sau chuỗi trận bết bát mùa này.

"Chúng tôi phải tìm một HLV phù hợp với chiến lược này một cách dài hạn. Ngoài ra, vị HLV mới phải giúp đội bóng nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh giữa các cầu thủ để tiếp tục được ở lại giải đấu."

Nguồn tin còn cho biết thêm, danh sách ứng cử viên thay thế vị trí hiện tại của Steffen Baumgart gồm có Thomas Reis, Enrico Maassen, Andre Breitenreiter, Ralph Hasenhuttl, Bo Svensson, Stefan Kuntz.

Quyết định dự kiến sẽ được đưa ra trước ngày 2/1/2024, khi cầu thủ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ để chuẩn bị cho trận đầu tiên của năm mới trên sân nhà trước Heidenheim vào ngày 13/1.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:35 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục