Fan Real ''quay xe'' với Mbappe

07:47 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, đã có những nghi ngờ dành cho tiền đạo người Pháp sau màn trình diễn mờ nhạt trước Barcelona.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Kylian Mbappe sẽ trở thành tân binh của Real Madrid ở mùa hè năm nay khi hàng loạt mặt báo uy tín khẳng định rằng, ngôi sao người Pháp đã đạt thỏa thuận chuyển đến Bernabeu.

Mbappe vốn đã khẳng định bản thân tại những sân chơi lớn nhất. Chính vì vậy, việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ giúp hàng công Los Blancos giống như hổ mọc thêm cánh.

Real Madrid fans are starting to doubt the signing of Kylian Mbappé, - Bóng Đá

 Mbappe mờ nhạt trước Barca. 

Tuy nhiên sau màn trình diễn mờ nhạt của ngôi sao người Pháp trước Barcelona, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, người hâm mộ Real đang nghi ngờ về khả năng thành công của bản hợp đồng này.

Các fan Los Blancos tin rằng Mbappe sẽ hủy diệt hàng phòng ngự đại kình địch để chứng minh đẳng cấp. Nhưng trên thực tế, anh không thể chơi đúng như kỳ vọng khi bị bộ đôi Jules Kounde và Ronald Araujo kiềm tỏa hoàn toàn.

Mbappe cùng các đồng đội nhận thất bại 2-3 chung cuộc ngay trên sân nhà. Dù vẫn còn đó cơ hội nhưng họ sẽ phải trải qua vô vàn khó khăn trong 90 phút sắp tới tại chảo lửa Camp Nou. 

Trường Sơn | 06:49 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục