Fan nữ "đốt lửa" khán đài sân Cẩm Phả

07:46 Thứ ba 01/11/2016

Trận bán kết giữa Hà Nội T&T gặp chủ nhà Than Quảng Ninh, fan nữ xinh đẹp "cháy" hết mình trên khán đài sân Cẩm Phả để cổ vũ cho cầu thủ thi đấu.

Dù dưới sân các cầu thủ U21 Than Quảng Ninh chấp nhận thất bại 0-2 trước nhà Đương Kim Vô địch U21 Hà Nội T&T ở trận bán kết thứ hai VCK U21 Quốc gia 2016. Thế nhưng, trên khán đài hội CĐV Than Quảng Ninh đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tình yêu bóng tuyệt vời của mình.

Phần lớn thời gian thi đấu của hai hiệp, những cổ động viên, fan ruột của đội bóng đất mỏ đều "cháy" hết mình cho các cầu thủ thi đấu dưới sân. Như vậy, dù đây là lần đầu tiên U21 Than Quảng Ninh tham dự VCK U21 Quốc gia nhưng họ đã có thành tích tương đối tốt khi giành vị trí đồng Hạng ba cùng U21 HAGL. Có lẽ, hơn bao giờ hết, đây là món quà ý nghĩa nhất của U21 Than Quảng Ninh gửi tặng NHM, những người luôn đồng hành ủng họ các cầu thủ dưới sân.

Một số hình ảnh, CĐV Than Quảng Ninh cháy hết mình trên sân Cẩm Phả

IMG_9698

Fan nữ xinh đẹp trên sân Cẩm Phả luôn cháy hết mình vì các cầu thủ thi đấu dưới sân. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9703

Có lẽ thi đấu thành công hay thất bại chưa hẳn đã là điều quan trọng nhất với người hâm mộ nơi đây, điều quan trọng là họ đến với bóng đá bằng tình yêu niềm đam mê bóng đá thật sự. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9695

 

IMG_9706

Những nụ cười luôn thường trực trên môi. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9697

Tất cả đều vui niềm vui của bóng đá. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9691

Cũng có những lúc bối rối, lo lắng khi đội nhà bị tấn công, dồn ép. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9676

Hội CĐV Than Quảng Ninh hào hứng trước trong và sau trận bán kết dù kết quả với đội nhà như thế nào họ vẫn mãi mãi một tình yêu Cẩm Phả. Ảnh: Đình Viên.

IMG_9739

Một fan nữ hóa trang lễ hội Halloween nổi bật trên khán đài sân Cẩm Phả. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 05:05 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục