Fan Man City nổi điên khi Yaya Toure bị 'trảm'

09:30 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không quá ngạc nhiên khi các CĐV Man City lại có những phản ứng dữ dội trước tin Yaya Toure không được dự vòng bảng Champions League.

Man City đã có phản ứng dữ dội trước tin Yaya Toure không được dự vòng bảng Champions League. Ảnh: Internet.

Theo quy định của UEFA, mỗi đội bóng tham dự Champions League sẽ chỉ có thể điền tên 17 cầu thủ ngoại quốc trong danh sách đăng kí (có thể thay đổi cầu thủ sau vòng bảng). Với trường hợp Man City, họ hiện đang có 18 cầu thủ không đến từ Anh, và cầu thủ đã bị HLV Pep Guardiola loại ra đó chính là Yaya Toure.

Với những hiềm khích trong quá khứ giữa Pep và Toure, NHM Man City rõ ràng có lý do để tin rằng việc ngôi sao người Bờ Biển Ngà bị loại hoàn toàn là vì yếu tố cá nhân, chứ không phải vì yếu tố chuyên môn. Và cũng không phải mất quá nhiều thời gian để những phẫn nộ của các CĐV Man City xuất hiện tràn ngập trên trang Twitter chính thức của đội bóng.

Trong quá khứ, Toure và Pep từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Barcelona. Tuy nhiên vì những bất đồng cá nhân, Pep rất ít khi sử dụng Toure trong sơ đồ chiến thuật của mình và để rồi cầu thủ này phải khăn gói sang Man City hồi năm 2010 với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng.

Xú | 09:20 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục