Facundo Pellistri gây thất vọng

20:23 Thứ năm 14/09/2023

Ngôi sao người Uruguay đã không thi đấu với phong độ ấn tượng trong loạt trận quốc tế vừa qua.

 
Manchester United promised Jadon Sancho no.7 shirt before giving it to Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Hiện tại, dù đã có một cuộc nói chuyện trực tiếp, mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và HLV Erik Ten Hag vẫn chưa được giải quyết. 

Sancho có thể đến Tottenham nếu rời MU - Bóng Đá

 Vì vậy, khả năng chân sút người Anh trở lại đội hình của Man Utd trong tương lai gần là rất thấp, và gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận gặp Brighton. 

 - Bóng Đá

 Hiện tại, các cổ động viên của Man Utd đang kỳ vọng rằng Ten Hag sẽ trao cơ hội cho Facundo Pellistri, người đã ít nhiều gây ấn tượng trong những lần vào sân từ băng ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

 Nhưng thực chất, Pellistri lại đang có phong độ không tốt trong loạt trận quốc tế mới đây, với những màn thể hiện tương đối mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Trong trận thua của tuyển Uruguay trước ĐT Ecuador, Pellistri được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 70.

 - Bóng Đá

Có khoảng 20 phút để thể hiện bản thân nhưng Pellistri đã không tạo ra được bất kỳ tác động nào, anh để mất bóng 4 lần sau 11 tình huống chạm bóng và chỉ có 1/4 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Có lẽ, việc Pellistri ngồi dự bị là hệ quả của màn trình diễn trước đó, khi anh được bố trí đá chính trong trận gặp tuyển Chile và có một màn trình diễn thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Trong hơn 70 phút góp mặt trên sân, số liệu từ Sofascore cho thấy ấn tượng duy nhất mà Pellistri để lại là 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Nhưng đổi lại, anh đã bỏ lỡ 1 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Pellistri không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào, để thua trong 4/8 tình huống tranh chấp tay đôi và có 1 lần bị đối phương rê bóng qua người. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd là 1 trong 3 cầu thủ bên phía Uruguay được Sofascore chấm điểm thấp nhất ở trận này (6.7).

Huỳnh Phong | 19:53 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục