Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal từ chối chiêu mộ "cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới"

19:08 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Argentina đã chính thức rời khỏi Serie A sau một mùa giải rất thành công.

Mùa trước, Alejandro Gomez là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Atalanta, anh cũng góp công lớn giúp CLB này tiến vào tận vòng tứ kết Champions League. Song, vì những mâu thuẫn nội bộ, ngôi sao người Argentina buộc phải chuyển sang một đội bóng khác.

Cách đây không lâu, bến đỗ mới của Gomez cũng đã lộ diện. Anh ký với Sevilla một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Song, thay vì La Liga, Gomez đã có thể chuyển đến Premier League nếu Arsenal "gật đầu".

Arsenal rejected the chance to sign Papu Gomez - Bóng Đá

 Gomez giờ đã là người của Sevilla. 

Thông qua chương trình podcast Here We Go, cây bút Fabrizio Romano khẳng định đội chủ sân Emirates đã từ chối cơ hội chiêu mộ Papu Gomez:

"Papu Gomez đã có cơ hội chuyển đến Arsenal, nhưng họ không bao giờ xem cậu ấy là một ứng cử viên nặng ký cho vai trò "số 10". Hiển nhiên rồi, Arsenal từng tìm kiếm một tiền vệ tấn công. Nhưng họ đã ký hợp đồng với Martin Odegaard, thế nên đã không có gì xảy ra với Gomez."

“Papu Gomez đã được "chào hàng" đến Arsenal, nhưng khi đó, họ đang tìm kiếm một cầu thủ trẻ chứ không phải một cầu thủ lớn tuổi. Theo tôi, Gomez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Thực tế, Arsenal có khá nhiều lý do để từ chối chiêu mộ Gomez. Bên cạnh mức lương của ngôi sao này, thì sau khi ký kết một bản hợp đồng thảm hại mang tên Willian, rõ ràng Pháo thủ cũng đã rút ra được một bài học quý giá về việc thâu tóm những cầu thủ "có thâm niên".

Arteta chia sẻ về Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 18:38 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục