Fabrizio Romano hé lộ chữ ký cực lớn của Arsenal

18:50 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano mới đây đã chia sẻ một số kế hoạch thú vị mà Mikel Arteta dành cho đội bóng Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Arsenal gần như im hơi lặng tiếng trong tháng 1 nhưng chắc chắn họ sẽ tham gia TTCN mùa hè một cách sôi nổi. Arsenal sẽ nhắm đến một tiền đạo mới, một tiền vệ mới và một hậu vệ để tăng thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Fabrizio Romano says Arsenal are now targeting two ‘very big’ deals this summer - Bóng Đá

 Osimhen sẽ rời Napoli sau khi mùa giải này khép lại. 

Phát biểu trên ‘The Here We Go Podcast’, Fabrizio Romano tiết lộ rằng nhiều khả năng Arsenal sẽ bạo chi để mang về một trung phong chất lượng. 

Romano cho biết: "Kỳ vọng Victor Osimhen sẽ ra đi, đây là một thông điệp rất rõ ràng mà chúng tôi đang nhận được. Vì vậy, ý tưởng là để Victor Osimhen thử một chương mới trong sự nghiệp. Chúng tôi biết Chelsea đã quan tâm từ lâu, cũng có sự quan tâm từ Arsenal từ lâu, chúng tôi đã nghe nói về [Viktor] Gyokeres (của Sporting Lisbon), Arsenal đang theo dõi các tiền đạo khác nhau."

“Hãy xem liệu Osimhen có quá đắt không vì Arsenal cũng muốn đầu tư rất lớn vào hàng tiền vệ. Hãy để mắt tới Arsenal vào mùa hè này vì ở vị trí tiền vệ và tiền đạo, họ muốn đầu tư những khoản tiền lớn" Romano thông tin thêm.

Ngọa Long | 17:52 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục