Fabrizio Romano: Arsenal có quyết định thông minh trên TTCN

18:32 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến ngôi sao người Bỉ.

Mùa giải trước, Albert Sambi Lokonga không thể hiện được nhiều trong quãng thời gian khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã có nhiều cơ hội ra sân hơn dưới màu áo Luton Town mùa này. Và Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal tin rằng mình đã có một quyết định đúng đắn với Lokonga.

Ký giả người Ý cho biết:

“Albert Sambi Lokonga đang bắt đầu gây ấn tượng rất lớn trong quãng thời gian cho mượn ở Luton Town, và tôi được biết, Arsenal tin rằng họ đã có một lựa chọn đúng đắn với động thái này."

Barca gia nhập cuộc đua

 Lokonga đang tiến bộ ở Luton.

“Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng với Lokonga kể từ khi chuyển đến Anh, khi cậu ấy gặp khó khăn ở đội một Arsenal và cũng không tạo được nhiều ảnh hưởng trong bản hợp đồng cho mượn trước đó ở Crystal Palace."

“Tuy nhiên, Edu đã có một quyết định thông minh khi muốn Lokonga ở lại Premier League và thi đấu thường xuyên. Vào mùa Hè, Arsenal sẽ đánh giá lại tình hình trước khi đưa ra quyết định. Còn hiện tại, họ chỉ muốn Lokonga tập trung vào nửa sau mùa giải ở Luton.” 

Huỳnh Phong | 17:34 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục