Fabregas nói 4 từ về màn lội ngược dòng của Arsenal

06:53 Chủ nhật 05/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã đem lại cho người hâm mộ một trận cầu đầy xúc cảm với bàn thắng ấn định kết quả trận đấu ở những phút bù giờ.

 

Với việc Manchester City đã giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Newcastle vài giờ trước đó, đoàn quân HLV Mikel Arteta cũng cần phải làm điều tương tự trước Bournemouth để tiếp tục giữ vững cách biệt 5 điểm trước những nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên mọi tính toán của họ sớm đổ vỡ khi đội khách có được bàn mở tỷ số ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bước sang hiệp hai, Bournemouth tiếp tục có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt khiến cho cầu trường tại Emirates như chết lặng.

Arteta  - Bóng Đá

 Dàn sao Arsenal vỡ òa.

Nhưng trong thời khắc khó khăn đó, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ với liên tiếp 2 bàn gỡ ở từ phút 62 cho đến 70. Và khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 7, Reiss Nelson đã tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc, qua đó giữ 3 điểm ở lại Emirates.

Màn lội ngược dòng cảm xúc khiến tất cả cổ động viên Arsenal phấn khích. Cesc Fabregas - một người cũ của Pháo thủ cũng bày tỏ sự hào hứng với trận cầu này. Anh để lại bình luận 4 từ trên Twitter cá nhân: "What a come back!" (tạm dịch: màn lội ngược dòng quá đỉnh).

Trường Sơn | 05:55 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục