Fabinho hé lộ sự thật gây sốc về màn lội ngược dòng trước Barca tại CL

16:00 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil mới đây đã có những tiết lộ chắc chắn sẽ khiến cho các cổ động viên The Kop cảm thấy phấn khích.

Như đã biết, Liverpool đã đánh bại Tottenham Hotspur trong trận chung kết Champions League 2018/19 diễn ra vào ngày rạng sáng 02/06 (giờ Việt Nam) để lần thứ 6 trong lịch sử CLB nâng cao chiếc cúp bạc danh giá. Thế nhưng trong hành trình Champions League của họ, màn lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona có lẽ mới là chiến tích đáng thán phục nhất với nhiều người.

Và theo tiết lộ từ tiền vệ Fabinho, lý do khiến The Kop có thể tạo nên màn ngược dòng khó tin này là bởi niềm tin của các cầu thủ. Cụ thể, Fabinho đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa anh và Sadio Mane:

Fabinho lên tiếng, hé lộ vũ khí bí mật giúp Liverpool

Fabinho, Gini cùng Mane rất tin vào việc họ sẽ lội ngược dòng thành công trước Barca.

Mane: "Này Fabinho, Gini nói rằng chúng ta sẽ đánh bại Barca và vào chung kết, cậu nghĩ gì?"

Fabinho: "Tôi cũng tin rằng chúng ta sẽ vào vòng chung kết."

Mane: "Tốt, chúng ta sẽ làm được kể cả khi đã thua 3 bàn."

Ở một diễn biến khác, với những gì Ousmane Dembele đã thể hiện tại Camp Nou, việc Barcelona muốn chia tay anh là điều dễ đoán. Và như đã biết, Liverpool chính là một trong những đội bóng được liên hệ trong thương vụ này.

Và mới đây, trang Oddschecker lại bất ngờ đăng tin tỷ lệ cược cho việc Dembele đến Liverpool đã giảm mạnh. Vài ngày trước, khả năng Ousmane Dembele đến sân Anfield còn được đặt 1 ăn 20 nhưng hôm nay giảm xuống chỉ còn đặt 1 ăn 6.

Anh Tú | 14:50 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục