Everton nhận án phạt, rõ cái tên đầu tiên ra đi

08:27 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, ngôi sao 22 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Goodison Park trong hè này.

Everton một lần nữa rơi vào tình cảnh khốn đốn khi bị Premier League trừ 2 điểm vì vi phạm Quy tắc bền vững và lợi nhuận của giải đấu. Kết quả này khiến The Toffees tụt xuống vị trí 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm.

Nếu không thể duy trì phong độ trong những vòng đấu cuối, khả năng cao họ sẽ phải xuống chơi tại giải hạng nhất kể từ mùa tới. Như vậy họ sẽ đứng trước nguy cơ tương tự như Leicester City, khi hàng loạt trụ cột tìm cách ''tháo chạy'' để đảm bảo cơ hội phát triển sự nghiệp.

Arsenal still keen on signing Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana trên đường rời Everton. 

Theo nguồn tin từ Football Insider, Amadou Onana là một trong những cái tên gần như chắc chắn sẽ chia tay Everton vào hè này.

Cầu thủ người Bỉ hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal. Đội chủ sân Emirates đánh giá cao Onana và tin rằng anh có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo để giúp họ hoàn thiện tuyến giữa.

Vì vậy, Arsenal sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để đáp ứng mức phí mà Everton yêu cầu.

Ngoài đội bóng thành London, những Barca hay Newcastle United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Lille. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể rời khỏi Goodison Park khi mùa giải kết thúc.

Trường Sơn | 07:29 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục