Everton gây thất vọng, Sean Dyche "đổ lỗi" cho ban tổ chức Ngoại hạng Anh

18:23 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Breaking News, huấn luyện viên Sean Dyche thừa nhận việc Everton bị trừ 10 điểm có thể đã ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

Sau khi bị ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừ 10 điểm vì vi phạm Luật Lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR), Everton hiện đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ còn đứng trên Luton Town nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Sean Dyche thừa nhận việc trừ điểm có thể ảnh hưởng tâm lý tới Everton - Bóng Đá

Sean Dyche thất vọng vì Everton bị trừ 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Breaking News ghi lại), huấn luyện viên Sean Dyche thừa nhận việc bị trừ điểm là một phần nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tâm lý các học trò của ông.

Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người, tất cả đang ngồi chờ đợi và thắc mắc. Họ trừ 10 điểm đó ngay lập tức, vì vậy bạn nhìn vào bảng xếp hạng và liên tục bị hỏi về việc đứng ở vị trí cuối bảng. Họ không để bạn ở trên đó, vậy làm sao chúng ta biết điều đó ảnh hưởng đến tâm lý như thế nào?".

Sean Dyche thừa nhận việc trừ điểm có thể ảnh hưởng tâm lý tới Everton - Bóng Đá

Sean Dyche cho rằng việc bị trừ điểm ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ.

"Nó thay đổi nhận thức, lượng người hâm mộ, cảm nhận về các trận đấu. Đó là sự thật. Tất cả chúng ta đều đo lường nó một cách khác nhau khi câu lạc bộ ở đó, trên, giữa hoặc cuối bảng xếp hạng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:25 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục