Erling Haaland ca ngợi ngôi sao Arsenal

08:52 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Punch Drunk Arsenal, tiền đạo Man City đã dành những lời tán dương cho người đàn anh ở ĐTQG.

 

Erling Haaland và Martin Odegaard là hai ngôi sao ưu tú của tuyển Na Uy hiện đang chinh chiến tại Premier League. Haaland là chân săn bàn hàng đầu của Manchester City, mùa giải năm ngoái anh ẵm danh hiệu vua phá lưới và góp phần quan trọng giúp The Citizens giành cú ăn ba lịch sử.

Trong khi đó, Martin Odegaard đang giữ vai trò thủ quân Arsenal. Từ một bản hợp đồng bị đặt nhiều hoài nghi, giờ đây tiền vệ 24 tuổi được xem như hạt nhân trong kế hoạch tìm lại vị thế của câu lạc bộ Bắc London nhờ vào khả năng kiến thiết lối chơi cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

 Erling Haaland hailed his Norway teammate and Arsenal midfielder Martin Odegaard.  - Bóng Đá

 Hai ngôi sao hàng đầu của tuyển Na Uy. 

Vừa qua họ đã hội ngộ tại đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024. Tại đây, Haaland cũng đã dành những lời tán dương cho ngôi sao đồng hương thông qua cuộc phỏng vấn với Punch Drunk Arsenal:

"Odegaard thật tuyệt vời và anh ấy đã có rất nhiều bước tiến tốt ở Arsenal cùng với [Mikel] Arteta kể từ khi anh ấy đến đó và giờ anh ấy là đội trưởng.”

Trường Sơn | 07:54 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục