Eriksen rút gọn 2 đội bóng sẽ khoác áo

10:07 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Đan Mạch hiện là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

 

Manchester United hiện vẫn đang dồn toàn lực cho mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag trong phiên chợ Hè, Frenkie De Jong. Dù vậy, thực tế thì đây không phải là tiền vệ trung tâm duy nhất được vị thuyền trưởng người Hà Lan lên kế hoạch chiêu mộ.

Bên cạnh De Jong, Ten Hag còn muốn có được sự phục vụ của Christian Eriksen - nhân tố mà ông đánh giá là hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của mình. Hiện tại, hợp đồng giữa Eriksen và Brentford sẽ sớm đáo hạn, đồng nghĩa với việc Man Utd đang đứng trước cơ hội thâu tóm miễn phí ngôi sao này.  

Eriksen tới OTF, Ten Hag sắp đặt sẵn 3 vai trò để tối ưu đội hình M.U - Bóng Đá

Tương lai của Eriksen sắp sáng tỏ.

Theo báo cáo từ Sky Sports, hiện Eriksen vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng dành cho tương lai của mình. Dù vậy, anh đã rút gọn được 2 bến đỗ tiềm năng để gia nhập là Man Utd và Brentford. Theo Sky Sports, cả hai lời đề nghị mà Man Utd và Brentford gửi đến đều 'rất tốt' - nhưng hiển nhiên là đề xuất của Quỷ đỏ sẽ có giá trị hơn về mặt tài chính. 

Dù vậy, đó không phải là vấn đề mà Eriksen bận tâm. Thay vì tiền bạc, cựu sao Tottenham coi trọng thời gian thi đấu ở CLB mới hơn, bởi anh có mong muốn được đá chính thường xuyên để bảo đảm một vị trí trong đội hình tuyển Đan Mạch ở World Cup 2022. Hiển nhiên, đây là một tin tức thực sự tốt lành dành cho Brentford.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:37 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục