Eriksen nói lời thật lòng về Elanga

17:18 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang United In Focus dẫn lại chia sẻ của tiền vệ Christian Eriksen về người đồng đội cũ trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Anthony Elanga từng được xem là một trong những ngọc quý của Man United. Đáng tiếc, sự nghiệp của sao mai 21 tuổi không thể đi hết con đường sự nghiệp trọn vẹn. Mùa hè năm nay, Elanga chia tay Quỷ đỏ, cập bến Nottingham Forest.

Cầu thủ người Thụy Điển đặt bút ký vào hợp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nottingham, kéo dài đến năm 2028. Elanga có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ khi Nottingham đụng độ Man United cuối tuần này ở vòng 3 Premier League.

Borussia Dortmund rekindle interest in Man United's Swedish star Anthony Elanga - Bóng Đá

Elanga trong màu áo Man United. 

Chia sẻ trên trang chủ Man United, tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ vui mừng cho Elanga khi anh đã tìm được bến đỗ mới. Tờ United In Focus dẫn lại phát biểu của Eriksen:

"Tôi vui mừng cho cậu ấy. Tất nhiên, tôi biết Elanga gặp nhiều khó khăn khi không có nhiều thời gian thi đấu nhiều tại Man United. Do đó, tôi thực sự vui mừng cho Elanga".

"Tôi hy vọng cậu ấy có thể đạt được thành công lớn trong màu áo Nottingham Forest. Elanga luôn tập luyện, tập luyện một cách chăm chỉ. Cậu ấy luôn nỗ lực hết sức để trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn. Hy vọng cậu ấy có thể duy trì phẩm chất đó tại Nottingham".

Anh Nguyễn | 16:48 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục