Erik ten Hag suýt rước hàng thải Chelsea về M.U

17:25 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Premier League Brazil, Erik ten Hag từng muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Chelsea, Willian hồi đầu mùa giải.

Vị trí tiền vệ cánh luôn là mối trăn trở của huấn luyện viên Erik ten Hag kể từ khi vị chiến lược gia người Hà Lan chuyển sang dẫn dắt Manchester United. Ông từng yêu cầu ban lãnh đạo "Quỷ Đỏ" chi gần 100 triệu euro để mang cậu học trò cưng Antony tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

M.U suýt chút nữa rước hảng thải Chelsea - Bóng Đá

Willian từng có những năm tháng đỉnh cao cùng Chelsea.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo Premier League Brazil, nhà cầm quân 54 tuổi từng cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Willian hồi đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên thương vụ này đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Willian là một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Anh. Cầu thủ kỳ cựu người Brazil từng chơi bóng cho Chelsea nhiều năm trước khi chuyển tới Arsenal.

M.U suýt chút nữa rước hảng thải Chelsea - Bóng Đá

Willian vẫn có những đóng góp nhất định cho Fulham.

Ở tuổi 35, sau một khoảng thời gian ngắn hồi hương khoác áo Corinthians, anh quyết định trở lại xứ sở sương mù để chơi bóng cho Fulham. Bất chấp hạn chế về mặt tuổi tác, cầu thủ này vẫn có nhiều đóng góp  đối với đội chủ sân Craven Cottage.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:27 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục