Erik ten Hag mặt lạnh tanh trong ngày đầu đến Carrington

16:02 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnKỷ nguyên của Man Utd thời Erik ten Hag đã chính thức bắt đầu, khi vị chiến lược gia người Hà Lan có ngày làm việc đầu tiên tại sân tập Carrington.

 

Ten Hag đã đến sân tập Carrington lúc 8 giờ sáng thứ Hai (giờ địa phương), để có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới. Sau đó, họ sẽ cùng nhau chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè. Vị trợ lý mới được bổ nhiệm Steve McClaren cũng đã có mặt ở Carrington, 21 năm sau khi rời khỏi vai trò số 2 của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford.

Erik ten Hag arrives at Carrington for his first day of pre-season  - Bóng Đá

 Ten Hag có mặt ở Carrington.

Một số ngôi sao của đội một như Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes sẽ vắng mặt ở đợt tập trung đầu tiên này, sau khi cùng ĐTQG chinh chiến tại Nations League vào tháng 6. Một số khác vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình, nhưng vẫn sẽ có 15 cầu thủ đội một tham dự tập luyện, nổi bật nhất là Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Erik ten Hag arrives at Carrington for his first day of pre-season  - Bóng Đá

 Steve McClaren có lần trở lại đáng nhớ.

Ten Hag sẽ còn nhiều việc phải làm tại Old Trafford, khi Man Utd chỉ đứng thứ 6 ở Premier League mùa trước, kém 13 điểm so với vị trí top 4. Tổng điểm 58 mà họ có được vẫn là tổng điểm kém nhất của họ trong 32 năm, và kém 35 điểm đại kình địch Man City.

Lúc này, Man Utd đã chia tay một số cầu thủ, bao gồm Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard và Lee Grant - tất cả đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng đội hình của họ hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi, khi tương lai của Dean Henderson, Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles, Phil Jones, Eric Bailly, Andreas Pereira và Anthony Martial tại Old Trafford là không hề chắc chắn.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 15:32 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục