Erik ten Hag ca ngợi học trò sau chiến thắng nhọc nhằn

06:15 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC One, vị chiến lược gia người Hà Lan hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng nhọc nhằn trước Nottingham Forest.

Bàn thắng duy nhất của Casemiro ở phút 89 là đủ để giúp Manchester United giành chiến thắng tối thiểu trước Nottingham Forest ngay tại City Ground, qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết FA Cup. Kết quả này khiến nhà cầm quân 54 tuổi tỏ ra vô cùng hài lòng.

Erik ten Hag ca ngợi học trò sau chiến thắng nhọc nhằn - Bóng Đá

Bàn thắng duy nhất của Casemiro giúp Manchester United giành vé đi tiếp.

Chia sẻ với BBC One, Erik ten Hag nói: “Đây là thời điểm tốt nhất để ghi bàn vào cuối trận. Vào thứ Bảy, chúng tôi đã phải nhận một thất bại ở phút bù giờ (trong trận đấu với Fulham)".

"Chúng tôi ghi bàn vào đúng thời điểm. Trong hiệp hai, sau năm hoặc sáu phút, chúng tôi đã lấy lại thế trận. Sau đó, chúng tôi liên tục chiếm ưu thế trong hiệp một và kiểm soát trận đấu. Trước đó, chúng tôi phải thực hiện một số thay đổi. Các thói quen đã không còn nữa".

Erik ten Hag ca ngợi học trò sau chiến thắng nhọc nhằn - Bóng Đá

Erik ten Hag hài lòng về các học trò.

“Đội bóng này, những gì họ đã thể hiện ngày hôm nay thật tuyệt vời. Họ phải thể hiện điều đó trong mọi trận đấu. Tôi đã thấy điều đó trong vài tháng qua, không phải vào thứ Bảy. Chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:17 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục