Enrique thừa nhận BĐN sở hữu nhiều ngôi sao hơn TBN

16:02 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã có những phát biểu trước thềm màn so tài với tuyển Bồ Đào Nha.

 

Lượt trận cuối vòng bảng Nations League, tuyển Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique sẽ bước vào cuộc chạm trán với tuyển Bồ Đào Nha với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. 

Hiện tại, La Roja đang đứng sau đối thủ với 2 điểm kém hơn trên bảng xếp hạng và bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu muốn có được tấm vé cuối cùng lọt vào vòng bán kết Nations League. 

Trước thềm màn so tài này, HLV Luis Enrique đã có một phát biểu gây tranh cãi khi cho rằng Bồ Đào Nha đang là đội tuyển sở hữu nhiều tuyển thủ chất lượng hơn so với Tây Ban Nha. 

Enrique thừa nhận BĐN sở hữu nhiều ngôi sao hơn TBN - Bóng Đá

HLV Luis Enrique cho rằng tuyển Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ giỏi hơn so với Tây Ban Nha.  

Cụ thể, HLV Luis Enrique bày tỏ: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho đội hình của Tây Ban Nha hiện tại, Bồ Đào Nha thực sự sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Những ngôi sao của họ nằm trong đội hình xuất phát của các CLB tại Premier League, La Liga hay những giải đấu lớn khác. Họ cũng rất giỏi trong việc xuất khẩu cầu thủ và điều đó thật tuyệt vời". 

Thực tế cho thấy, những nhận xét của HLV Luis Enrique không phải không có lý khi Bồ Đào Nha hiện đang sở hữu một "thế hệ vàng" với rất nhiều cầu thủ tài năng, điều có thể giúp họ nghĩ về việc chinh phục các danh hiệu lớn trong thời gian tới. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:04 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục