Emil Forsberg tiến cử sao M.U cho RB Leipzig

05:47 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Fotboll Skanalen, Emil Forsberg đã giới thiệu Anthony Elanga cho RB Leipzig và tin rằng cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ là bổ sung chất lượng cho CLB Đức.

 

Cầu thủ 21 tuổi Anthony Elanga chỉ đá chính 7 trận trên mọi đấu trường vừa mùa rồi và đã bày tỏ sự thất vọng vì thiếu cơ hội ở Old Trafford. RB Leipzig đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển nhượng Elanga, trong khi Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tuyển thủ Thụy Điển. Và Emil Forsberg đã tán thành động thái này. 

‘It can happen’ – Emil Forsberg asks RB Leipzig to sign Manchester United winger Anthony Elanga - Bóng Đá

  Emil Forsberg muốn RB Leipzig chiêu mộ Elanga.

"Tôi sẽ sớm ngồi lại với chủ tịch, với Oliver Mintzlaff và xem chúng tôi nên làm gì," tiền vệ Forsberg của Leipzig nói với Fotboll Skanalen về tương lai của người đồng hương.

"Anthony sẽ rất phù hợp với chúng tôi. Một cầu thủ trẻ muốn trở nên tốt hơn. Hãy chờ xem. Thương vụ có thể xảy ra. Tôi đã nói chuyện với Anthony. Tôi biết cậu ấy khá rõ, vì vậy, sẽ là bình thường nếu tôi đề cập đến cậu ấy.

Nhưng Anthony là một cầu thủ trẻ và tài năng, phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi đã rất giỏi trong việc phát triển những cầu thủ trẻ triển vọng."

Forsberg đã có hơn 300 lần ra sân cho RB Leipzig kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2015 và có 80 lần khoác áo Thụy Điển.

Minh Tuấn | 04:49 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục