Emery xác nhận, tương lai Ozil đã rõ như ban ngày

21:49 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnMesut Ozil là cái tên khiến người hâm mộ Arsenal bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây.

Mesut Ozil đang trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Arsenal, bên cạnh đó HLV Unai Emery cũng cho biết tiền vệ người Đức sẽ được cạnh tranh một suất đá chính trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Thị trường chuyển nhượng châu u vẫn mở cửa cho đến ngày 2/9, trước đó Ozil cũng được cho là có liên hệ với một số câu lạc bộ.

Nhưng Emery đã phủ nhận điều này, và trao cho anh cơ hội xuất hiện trong trận derby Bắc London sắp tới, sau khi vắng mặt cả 3 trận đấu vừa qua. Ozil cùng Sead Kolasinac đã chạm trán vài tên côn đồ và bắt buộc phải vắng mặt thời gian gần đây do những lo ngại về mặt an ninh. Ozil cũng gặp phải vấn đề sức khoẻ trước trận gặp Burnley.

Emery nói về Ozil - Bóng Đá

 Ozil vẫn ở lại Arsenal.

"Ozil đang cải thiện về mặt thể chất và tập luyện với cường độ bình thường như những cầu thủ khác. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham. Đội bóng không thể chiêu mộ thêm tân binh nhưng một số cái tên sẽ có khả năng ra đi. Câu lạc bộ vẫn đang làm việc và các cầu thủ đã biết rõ tình hình của họ. Chúng tôi không nói về khả năng Ozil có thể ra đi.", Emery phát biểu trong cuộc họp báo của mình.

"Một số cái tên" mà chiến lược người Tây Ban Nha đã nhắc đến nhiều khả năng là Nacho Monreal và Mohamed Elneny.

Huỳnh Phong | 21:10 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục