Elena Vesnina khoe thân trên tạp chí Playboy

09:44 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Nga Elena Vesnina chắc chắn sẽ khiến không ít cánh mày râu đứng ngồi không yên với bộ ảnh cực kỳ "mát mẻ" đăng trên tạp chí Playboy phiên bản tiếng Nga.

Dù không thuộc hàng "chân dài" trong làng quần vợt nữ thế giới như Maria Sharapova hay Victoria Azarenka nhưng Elena Vesnina bù lại có một thân hình khá chuẩn không thua gì một người mẫu. Ngoài ra, tay vợt 27 tuổi này cũng may mắn sở hữu gương mặt khá xinh với đôi mắt sắc lạnh đến "chết người". Vì lẽ đó, tạp chí Playboy  phiên bản tiếng Nga đã quyết định chọn Vesnina làm người mẫu trang bìa của tạp chí số ra tháng 3 mới đây.

Với những ai yêu mến Vesnina, chắc chắn họ sẽ không khỏi ngạc nhiên với tay vợt từng giành Grand Slam nội dung đôi nữ ở giải Roland Garros cách đây 1 năm khi xem các bức ảnh "thiếu vải" của cô nàng trên báo. Đó là vì ngôi sao này hoàn toàn lột xác thành một người đẹp vô cùng quyến rũ. Dù không quá hở hênh nhưng các bức ảnh để lộ đường cong theo phong cách "nữa kín nữa hở" của Vesnina cũng là quá đủ khiến nam giới phải đứng ngồi không yên.

Trong làng quần vợt nữ thế giới, Vesnina dù đang xếp hạng 21 thế giới ở nội dung đơn nữ nhưng lại được biết nhiều hơn khi thi đấu đôi nữ. Hồi đầu năm nay, cô và người đồng hương Ekaterina Makarova vào đến chung kết giải Úc mở rộng 2014. Hiện tại, Elena Vesnina đứng hạng 3 thế giới ở nội dung đánh đôi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục