Effenberg: Giá của Martinez phải dưới 40 triệu Euro

20:01 Thứ năm 23/08/2012

Stefan Effenberg- cựu cầu thủ của Bayern Munich khẳng định rằng Hùm xám không thể nào trả hơn 40 triệu Euro cho một cầu thủ như Javi Martinez của Bilbao được.

Martinez là cái tên mà Bayern Munich theo đuổi suốt thời gian qua dù cầu thủ người Tây Ban Nha này không được mấy người tại Đức ủng hộ.

Trước đây, huyền thoại bóng đá thế giới Franz Beckenbauer thừa nhận rằng ông chưa bao giờ nghe nói đến cái tên Javi Martinez và cho rằng Bayern sẽ phí phạm nếu cứ nhất quyết theo đuổi tiền vệ này. Giờ đây, đến lượt Stefan Effenberg lên tiếng.


"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu thật tốt tại Bayern, giúp CLB lên ngôi vô địch và trở thành một trong những ngôi sao của Bundesliga," Effenberg nói.

"Dù sao thì thương vụ này cũng có rủi ro lớn."

"Tôi ngạc nhiên bởi Bayern đang làm mọi cách để có cậu ấy, một cầu thủ không được ra sân thường xuyên tại Tây Ban Nha. Vâng, cậu ấy đã giành ngôi vô địch World Cup và Euro, nhưng chỉ có 25 phút ở Euro 2012."

"Rõ ràng Martinez không thể sánh bằng các ngôi sao như [Andres] Iniesta và Xavi. Đó là lí do mà tôi phải tự hỏi liệu cậu ấy có đáng với số tiền 40 triệu Euro?"


Ngày thứ Tư vừa qua, giám đốc thể thao Bayern Matthias Sammer nhấn mạnh rằng CLB vẫn chưa đáp ứng yêu cầu từ Athletic Bilbao nhưng nói thêm rằng cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra và sắp đi đến hồi kết.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục