Edwin van der Sar đột ngột rời Ajax

17:39 Thứ ba 30/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAjax đã xác nhận rằng Edwin van der Sar sẽ rời khỏi vai trò giám đốc điều hành của câu lạc bộ vào mùa hè này.

 

Cựu thủ môn của Manchester United và Fulham đã gia nhập đội ngũ lãnh đạo của Ajax vào năm 2012 và nỗ lực làm việc, gây ấn tượng với công việc của ông ở hậu trường, đồng thời thường xuyên được đồn đoán với khả năng quay lại Old Trafford.

Man United từ lâu đã theo đuổi một giám đốc thể thao và được cho là muốn tuyển Van der Sar vào mùa hè năm ngoái, nhưng cựu danh thủ người Hà Lan luôn khẳng định rằng ông không thể đảm nhận công việc này vì chưa xong việc với Ajax.

Manchester United have failed to keep their transfer promise to Edwin van der Sar - Bóng Đá

 Van der Sar rời Ajax sau 11 năm.

Tuy nhiên, giờ đây, Van der Sar thừa nhận ông chuẩn bị rời Ajax và sẽ bàn giao công việc vào tháng 6, mặc dù cựu thủ môn này đã đồng ý ở lại đến ngày 1 tháng 8 để hỗ trợ quá trình chuyển giao cho huấn luyện viên mới.

Van der Sar nói: "Sau gần 11 năm tham gia hội đồng quản trị, tôi đã hoàn thành công việc. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời, nhưng đó cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn. Tôi rất biết ơn những người tôi đã gặp và làm việc cùng trong suốt sự nghiệp thứ hai của tôi tại Ajax, cũng như những gì chúng tôi đã đạt được và cùng nhau trải qua."

Thanh Vũ | 16:41 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục