Edouard Mendy: “Sẽ ra sao nếu tôi khoác áo tuyển Pháp và tham dự EURO?

12:37 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền của Chelsea gợi ý rằng anh có thể lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng nếu mang quốc tịch Pháp.

Edouard Mendy của Chelsea là một trong số những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Thủ thành người Senegal có chiến dịch 2020/21 chói sáng trong màu áo The Blues, là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng thành London đoạt chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, Mendy cũng đang duy trì phong độ hết sức tuyệt vời.

Chia sẻ về việc không có tên trong danh sách đề cử của France Football, Mendy cho biết: “Đó là điều thúc đẩy tôi và là động lực để tôi thi đấu. Thành thật mà nói, tôi cũng đang thắc mắc.

Nếu tôi khoác áo ĐT Pháp và tham dự EURO, liệu chúng ta có tranh luận và phản ánh điều này không?”

Chelsea's Edouard Mendy takes aim at Ballon d'Or snub again with telling France question - Bóng Đá

 Mendy ăn mừng chức vô địch C1 mùa trước.

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 10, Mendy chia sẻ: “Tôi có nghĩ đó là một sự bất công không? Không, tôi sẽ không sử dụng từ đó.

Đó là điều thúc đẩy tôi tiến lên phía trước, tập luyện và thể hiện ở cấp độ câu lạc bộ và với đất nước của tôi. Như tôi đã nói sau trận đấu với đội tuyển quốc gia, đó là quyền tự do biểu quyết và biểu đạt của các nhà báo, và họ bỏ phiếu một cách công bằng và công tâm.”

Trong danh sách đề cử của France Football có 5 ngôi sao Chelsea góp mặt là Cesar Azpilicueta, Mason Mount, Jorginho, N'Golo Kante và tiền đạo Romelu Lukaku.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 11:39 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục