Eddie Howe: "Điều thất vọng duy nhất là không kết liễu M.U sớm hơn"

13:49 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Newcastle United, HLV Eddie Howe đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay chiến thắng trước Quỷ đỏ.

HLV Eddie Howe thừa nhận, Newcastle United đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United, và điều thất vọng duy nhất chỉ là việc họ đã không thể kết liễu Quỷ đỏ sớm hơn.

Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

"Điều thất vọng duy nhất trong ngày hôm nay là chúng tôi đã không kết liễu đối thủ sớm hơn. Tôi nghĩ, đó là một màn trình diễn thực sự ấn tượng, chúng tôi đã chiếm ưu thế. Với chấn thương của Nick Pope và thời gian bù giờ được cộng vào, luôn có những khoảnh khắc đáng sợ ở cuối trận. Song, tôi cho rằng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt."

Eddie Howe picks out four Newcastle stars after Chelsea hammering - Bóng Đá

 Howe hài lòng với các học trò. 

“Lewi Miley, đối với một cầu thủ còn quá trẻ, cậu ấy đã thể hiện phong độ tốt nhất trong số 3 tiền vệ. Sẽ khó để giữ phong độ ổn định nếu cậu ấy ở trong đội lâu hơn, nhưng đó là màn thể hiện tốt nhất của Miley cho đến thời điểm hiện tại."

"Tino Livramento cũng vậy. Tôi nghĩ, cậu ấy đã trưởng thành ở vị trí này và hỗ trợ tấn công rất tốt. Vì vậy, tôi rất hài lòng với cả hai cầu thủ trẻ." 

Huỳnh Phong | 12:51 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục