Ed Woodward nên chọn Mourinho, hay nghe theo Pogba?

07:05 Thứ ba 14/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia ESPN, Paul Mariner khẳng định nếu là Ed Woodward, ông sẽ không hề phân vân nếu phải chọn ra 1 trong 2 người, Jose Mourinho và Paul Pogba.

Sau thắng lợi 2-1 của Man Utd trước Leicester City, Paul Pogba đã gây ra 'sóng ngầm' ở Old Trafford với tuyên bố: "Có những điều tôi không tiện nói ra, vì nếu nói, tôi sẽ bị phạt mất. Nếu bạn cảm thấy không hạnh phúc về việc gì đó, không có lý do gì phải làm cả. Người ta chỉ làm tốt khi cảm thấy vui vẻ với việc mình làm. Nhưng trên hết, tôi luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân."

Ed Woodward nên chọn Mourinho, hay nghe theo Pogba? - Bóng Đá

 Ed Woodward chọn Pogba, hay chọn Mourinho?

 Vào lúc này, Pogba đang được Barcelona săn đón gắt gao. Nhưng phía Man Utd kiên quyết giữ ngôi sao người Pháp ở lại.

Cựu ngôi sao Arsenal, Paul Mariner lên tiếng: "Nếu bạn chịu trách nhiệm tại Manchester United, nếu bạn là Ed Woodward và bạn phải chọn người này hoặc người kia, bạn sẽ chọn ai? Pogba hay Mourinho?

Tôi sẽ chọn cầu thủ hàng đầu của CLB, tôi sẽ chọn Paul Pogba. Anh ấy là trái tim và linh hồn của đội bóng. Những gì Pogba đã làm vào cuối tuần thật sự đáng chú ý. Như Mourinho đã nói, Pogba đã chơi 80 phút, ghi bàn thắng và đủ can đảm để nhận lấy trách nhiệm của mình.

Khi bạn là cầu thủ hàng đầu tại một câu lạc bộ và bạn đã nói ra những điều như thế, thì có nghĩa là mọi thứ ở Man United không chỉ có màu hồng."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:08 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục