Ê chề M.U

01:32 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, đội bóng của Erik ten Hag đã phá vỡ một kỷ lục đáng nể mà họ mất nhiều thời gian để đạt được.

Manchester United đã có một đấu pháp tốt trong trận derby vừa qua. Họ tổ chức phòng ngự số đông khiến Man City gặp nhiều vấn đề, và hơn thế nữa, đoàn quân Erik ten Hag còn tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ cú dứt điểm không tưởng đến từ Marcus Rashford.

Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, The Citizens vẫn sở hữu những cá nhân xuất sắc, sẵn sàng giải nguy cho đội nhà mỗi khi họ rơi vào thế khó. Chính Phil Foden đã giúp Man City lội ngược dòng với các bàn thắng ở phút 56 và 80, trước khi Erling Haaland lên tiếng để chốt hạ thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Manchester United lost a Premier League game in which they led at half-time for the first time since September 2014 against Leicester - Bóng Đá

 Man Utd thua cay đắng. 

Trận thua vừa rồi không chỉ chôn vùi hy vọng trở lại top 4 của Quỷ đỏ mà hơn thế nữa, theo thống kê từ Opta, thầy trò Erik ten Hag còn phá vỡ kỷ lục đáng nể của câu lạc bộ này.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2014, Man Utd để thua 1 trận đấu tại Premier League mà họ đã dẫn trước ngay trong hiệp một. Trước đó, Quỷ đỏ sở hữu chuỗi 143 trận bất bại khi dẫn trước trong nửa đầu trận đấu (thắng 123 trận, hòa 20 trận).

Trường Sơn | 00:34 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục