Dzeko: 'Tôi 37 tuổi và mang đến cho đội nhiều hơn những bàn thắng'

08:43 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Amazon Prime Italia, Eden Dzeko có những phát biểu đáng chú ý sau khi giúp Inter vượt qua Milan.

 

Nerazzurri đã có một khởi đầu hoàn hảo cho trận Derby della Madonnina ở bán kết Champions League. Theo đó, Dzeko và Henrikh Mkhitaryan lần lượt ghi bàn giúp đội bóng sọc xanh đen dẫn trước với tỷ số 2-0.

Đây là một lợi thế quá lớn dành cho Inter. Đáng chú ý, Dzeko cho thấy giá trị thời gian qua và các phóng viên cứ hỏi đùa rằng tiền đạo kỳ cựu này bao nhiêu tuổi.

Dzeko: ‘I bring more than just goals to Inter’ - Bóng Đá

 Dzeko cho thấy giá trị.

Ngay lập tức, chân sút người Bosnia nói với Amazon Prime Italia: "Lần trước tôi đã nói bao nhiêu? Vâng, vẫn 37, nhưng tôi cảm thấy ổn.

Hôm nay tôi cảm thấy sảng khoái hơn, có lẽ vì tôi được nghỉ ngơi 3 ngày trước. Không chỉ tôi mà toàn đội hừng hực khí thế, bởi không phải năm nào bạn cũng vào bán kết Champions League.

Chúng tôi đã tập trung từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng. Sau tất cả, chúng tôi đã được đền đáp vì điều đó.”

Dzeko nói tiếp: "Đôi khi các bàn thắng không đến và mọi người chỉ nói về điều đó, nhưng tôi mang đến cho đội nhiều hơn những bàn thắng.  

Tôi làm việc chăm chỉ vì các đồng đội của mình và tôi đã ghi bàn thắng, nhưng cũng đã làm những việc quan trọng cho đội trong suốt trận đấu.”

Tiểu Lam | 07:45 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục