Dybala xuất sắc nhưng Inter cần phải dè chừng một lo ngại

23:26 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho quyết tâm muốn chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus vào mùa hè 2022.

 

Video Dybala ghi bàn cho Juventus

Hợp đồng của Paulo Dybala sẽ hết hạn với Juventus vào cuối mùa giải này và rất có khả năng anh ấy có thể rời Turin sau bảy năm vào mùa hè này. Người đại diện của anh ấy, Jorge Antun sẽ gặp Bianconeri vào thứ Năm tuần sau để thảo luận về một hợp đồng gia hạn nhưng phía Dybala đồng thời cũng sẽ tìm đến GĐĐH Inter là Beppe Marotta ở thủ đô Lombardy.

Dybala rõ ràng là một tiền đạo xuất sắc, có khả năng liên kết hàng công và ghi bàn. Anh ấy đã ghi bảy bàn sau 20 lần ra sân tại Serie A trong mùa giải này, là nhân vật tâm điểm của đội trước khi Dusan Vlahovic đến.

Dybala xuất sắc nhưng Inter cần phải dè chừng một lo ngại - Bóng Đá

 Dybala đang được Inter nhắm đến.

Tuy nhiên, một yếu tố mà Inter nên xem xét trước khi chiêu mộ Dybala là tiền sử chấn thương của cựu cầu thủ Palermo. Mùa này, Dybala đã bỏ lỡ 14 trận đấu do các vấn đề khác nhau. Anh gặp vấn đề về cơ và đùi là chủ yếu.

Ngoài ra, tình hình thể lực của ngôi sao sinh năm 1993 cũng báo động đỏ vào mùa giải trước. Số 10 Juventus  phải ngồi ngoài 4 tháng, vắng mặt 18 trận sau khi dính chấn thương dây chằng chéo giữa.

Chấn thương đã khiến anh ấy phải bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng của Juventus trong những năm qua, chẳng hạn như trận lượt về Vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich mùa giải 2015/16, hoặc hai trận tứ kết với Ajax ở Chiến dịch 2018/19.

Dybala chưa hẳn lớn tuổi nhưng năm nay, anh sẽ đón sinh nhật lần thứ 29. Việc gặp quá nhiều chấn thương vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại của sự nghiệp có thể ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo người Argentina.

Dybala có khả năng sẽ muốn mức lương cao gần 8-10 triệu euro mỗi mùa và Inter phải xem xét tiền sử chấn thương của anh ấy trước khi quyết định có nên chọn cầu thủ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè hay không.

Dybala xuất sắc nhưng Inter cần phải dè chừng một lo ngại - Bóng Đá

 Inter cần cân nhắc vấn đề chấn thương của Dybala.

Cần đặt lên bàn cân, thay vì chiêu mộ Dybala, Inter có thể sử dụng mức đãi ngộ tương tự để giữ chân Lautaro Martinez, một tiền đạo Argentina khác nhưng đạt nền tảng thể chất sung mãn hơn. So với Dybala, Martinez là phương án ít đánh bạc hơn vì ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi bóng lâu năm tại thành Milan.

Dybala là thương vụ 0 đồng nhưng chưa chắc trở thành món hời dành cho Inter nếu dựa vào tình hình ngồi ngoài thường xuyên của chân sút này. 

Lữ Phong | 22:56 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục