Dwight Yorke chưa hài lòng về cầu thủ phong độ cao nhất của M.U

17:55 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnDwight Yorke vẫn chưa bị thuyết phục bởi một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Manchester United,

Rasmus Hojlund chắc chắn đã thể hiện những phẩm chất đáng chú ý, đặc biệt với những pha dứt điểm tuyệt đẹp trước Galatasaray, Tottenham và Aston Villa, nhưng anh sẽ phải ghi bàn trong một thời gian đủ dài để cho thấy mình là số 9 mà M.U tìm kiếm.

Yorke nói với talkSPORT: "Lạc quan có lẽ là từ chính xác ở thời điểm hiện tại. Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi được một vài bàn thắng."

Rasmus Hojlund lại khiến CĐV Man United mỉm cười - Bóng Đá

 Hojlund đang ghi bàn liên tục cho M.U.

"Tôi thường nghĩ, khi bạn đến Man United và có khởi đầu tồi tệ, giống cậu ấy, bạn chỉ nghĩ có thể mình sẽ không bao giờ thành công. Cậu ấy chơi trong một đội đang gặp khó khăn, vì vậy sẽ rất khác khi cậu ấy đến với mức giá cao."

"Vì thế có rất nhiều điều để yêu cầu ở một chàng trai trẻ. Nhưng chỉ cần kiên trì một chút, cậu ấy đang có những dấu hiệu."

Yorke nói thêm: "Tôi vẫn không nghĩ cậu ấy đủ thuyết phục đối với tôi vào lúc này. Nhưng tôi rất vui vì thực tế là cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng như vậy cho đến nay."

Thanh Vũ | 16:57 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục