Dwight Howard lại bị phạt vì tội khiêu dâm

16:49 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Cleveland Cavaliers, thêm một lần nữa trung phong Dwight Howard bị phạt nặng ở khía cạnh tài chính vì cử chỉ khiêu dâm với CĐV trên sân.

Theo đó, hành động “đưa lưỡi” của ngôi sao Charlotte Hornets ở giữa hiệp hai đã bị BTC giải đấu NBA cáo buộc là hành động khiêu dâm trong trận đấu với Cavaliers. Howard đã bị phạt với số tiền 35.000 USD. Từ đầu mùa, đây đã là lần thứ hai Howard bị cáo buộc hành vi khiêu dâm. Trước đó, anh đã bị phạt với số tiền 25.000 USD sau trận đấu với Minnesota Timberwolves.

dwight-howard-4

 Dwight Howard, một trong những "ngựa chứng" có tiếng ở giải đấu NBA.

Ông Kiki VandeWeghe, Phó chủ tịch điều hành của Basketball Operations đã phát ngôn về hành động trên và lên tiếng cảnh báo lần hai cho Howards. Nếu như tiếp tục tái phạm ở lần sau, chắc chắn sẽ có một án phạt cực nặng được đưa ra.

Khác với những mùa giải trước, NBA 2017/2018 là năm mà BTC của giải đấu siết chặt những hành vi của các cầu thủ. Bên cạnh hai án phạt dành cho Howard, từ đầu mùa đã có hàng loạt cầu thủ bị BTC phạt nặng vì những hành vi không đúng mực với NHA.

Có thể kể đến trường hợp của Josh Jackson (Phoenix Suns), bị phạt vì làm cử chỉ bắn súng với NHM. Hay Kyrie Irving, phạt 35.000 USD vì chửi CĐV trên khán đài...

Tình huống khiêu dâm của Dwight Howard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:50 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục