HLV Steve Kerr: "Tôi quá sai khi để Durant chơi ở trận OKC Thunder"

23:44 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh ngôi sao Kevin Durant phải nghỉ thi đấu ở trận tới, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã tỏ ra ân hận.

Durant đã gặp phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng sau chiến thắng trên sân của Philadelphia 76ers. Sau đó, ngôi sao 29 tuổi phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp (Brooklyn Nets). Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng với tính chất cực kỳ quan trọng khi phải chạm trán với OKC Thunder. HLV Steve Kerr buộc phải bố trí Durant ra sân và đã bị trả giá khá đắt.

kevin-durant-1

 HLV Steve Kerr ân hận khi để Durant ra sân ở trận OKC Thunder.

“Tôi cứ nghĩ Durant ổn, rất ổn. Nhưng ở hiệp đấu thứ 4, cậu ấy đã gặp một vài vấn đề. Tôi chắc chắn cả giải đấu sẽ vui mừng khi chứng kiến Durant đối đầu với OKC Thunder – cụ thể hơn là chạm trán với Russell Westbrook. Tuy vậy, cậu ấy đã bị tái phát chấn thương, do đó tôi rất ân hận với điều này.”

Sau trận đấu đó, cựu cầu thủ OKC Thunder không thể ra sân khi Warriors tiếp đón Chicago Bulls trên sân nhà. Và ở trận đấu sắp tới với đối thủ cứng cựa là New Orleans Pelicans, gần như chắc chắn Durant phải nghỉ thi đấu. Đây thực sự là một thảm họa đối với những nhà ĐKVĐ bởi họ rất cần Durant để có thể chống chọi lại với bộ đôi “Big man” DeMarcus Cousins và Anthony Davis của Pelicans.

kevin-durant-game-4-jazz

 Vắng Durant, Golden State Warriors sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tiếp lời, HLV Steve Kerr cho biết ông không bao giờ dám đánh cược thêm một lần nữa với ngôi sao hàng đầu của đội bóng: “Kể từ bây giờ, chúng tôi phải cẩn trọng. Đội bóng cần phải lắng nghe từ phía cậu ấy để đảm bảo tình hình thật ổn. Không thể mạo hiểm để rồi nhận lấy hậu quả như lần trước.”

Màn trình diễn của Durant ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:30 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục