“King James” lên tiếng động viên cho Derrick Rose

17:13 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh mù mịt của Derrick Rose, LeBron James đã lên tiếng trấn an cho người đồng đội của mình trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Kể từ khi đoạt danh hiệu MVP mùa giải 2011, sự nghiệp của Rose đã bị tàn phá nghiêm trọng bởi những chấn thương nặng nhẹ khác nhau. Mùa giải này, Rose chuyển đến thi đấu cho Cleveland Cavaliers. Thế nhưng, cầu thủ 29 tuổi đã gặp phải hai chấn thương chỉ trong vòng một tháng.

hi-res-bbc32329dc2a9a407d417a3ba5f00e73_crop_north

 Rose đang tính đến chuyện giải nghệ trong màu áo Cavaliers.

Trước viễn cảnh đó, không ít ý kiến đã cho rằng ngôi sao một thời của Chicago Bulls đang tính đến chuyện giải nghệ nhằm thoát khỏi viễn cảnh ở bệnh viện còn nhiều hơn cả sàn đấu. Sau trận đấu mới đây của Cavaliers trước Charlotte Hornets, LeBron James đã có một vài chia sẻ về người đồng đội mới của mình.

“Đội bóng này luôn muốn những gì tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi đã quá rõ những chấn thương mà Rose đã phải trải qua trong suốt sự nghiệp. Toàn đội đang hy vọng đây sẽ không phải là kết thúc. Phần mình, tôi luôn xem cậu ấy là một Point Guard hết sức quan trọng của đội bóng.”

“Không có vấn đề gì cả, Rose trở lại, toàn đội sẽ nhiệt liệt chào đón. Vấn đề là cậu ấy có muốn tiếp tục chơi bóng rổ nữa hay không. Tôi chỉ muốn khuyên với Rose rằng, hãy lấy tư cách của một đàn ông, một người cha để đưa ra quyết định thật chính xác.”

Derrick-Rose-LeBron-Cavs-Jerseys

 Sau Fred Hoiberg và Tyronn Lue, "King James" lên tiếng động viên cho Rose.

Trước khi gặp phải chấn thương, Rose là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của Cavaliers ở vị trí Point Guard. Do đó khi chính thức trở lại, cựu MVP sẽ chắc chắn được ra sân ngay từ đầu. Quyết định cuối cùng vẫn sẽ nằm ở cá nhân Rose, anh sẽ giải nghệ khi đi theo tiếng gọi con tim. Còn nếu bản thân Rose tôn trọng lời động viên của người thầy cũ Fred Hoiberg, HLV Tyronn Lue của Cavaliers và LeBron James, anh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:23 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục