Dứt áo rời Arsenal, Ceballos được "Gã khổng lồ Serie A" trải thảm đỏ

18:41 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang thu hút sự quan tâm của ông lớn nước Ý.

Arteta nói về Ceballos

Chuyển đến Arsenal từ Real Madrid trong một bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos đã thể hiện sự hòa nhập khá tốt với môi trường mới, song chấn thương gân kheo dai dẳng đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức.

Dù trước khi Premier League tạm hoãn vì đại dịch corona, cầu thủ sinh năm 1996 cũng kịp góp mặt ở một số trận đấu, song điều này vẫn không đủ để Ceballos cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates.

Report: Juventus want Real Madrid midfielder Dani Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos sẽ rời khỏi Arsenal?

Tuy nhiên, khả năng cao khi trở về Bernabeu, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng sẽ tiếp tục bị liệt tên vào danh sách thanh trừng của Los Blancos để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí chuyển nhượng và họ hoàn toàn có thể cân nhắc việc bán anh cho Juventus, khi mới đây theo nguồn tin từ Sports Mole, nhà ĐKVĐ Serie A rất muốn sở hữu chân chuyền 23 tuổi.

Trên thực tế, Juve ưu tiên chiêu mộ Marco Asensio, người đồng đội của Ceballos tại Real. Tuy nhiên, họ không đánh giá khả năng thành công của thương vụ này khi HLV Zinedine Zidane vẫn muốn đưa tiền đạo sinh năm 1996 vào kế hoạch. Vì thế, Lão bà thành Turin quyết định chuyển mục tiêu sang Ceballos và hy vọng phía Los Blancos sẽ đồng ý nhả người với một mức giá phải chăng.

Trường Sơn | 18:29 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục