Dusan Vlahovic bắn tín hiệu đến tam đại gia Premier League

20:34 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Dusan Vlahovic rất háo hức với trải nghiệm mới và người đại diện Darko Ristic của anh đã có cuộc đàm phán với Man United, Arsenal và Chelsea.

 

Dusan Vlahovic đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong khoảng thời gian ba năm rưỡi thi đấu cho Fiorentina, nơi anh ghi được 49 bàn thắng sau 108 lần ra sân. Phong độ đó đã thuyết phục Juventus chi hơn 66 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này, trước sự thèm khát của Arsenal.

Dusan Vlahovic 'preference' emerges as Man Utd, Arsenal and Chelsea all 'hold talks' - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic được nhiều CLB săn đón.

Tuy nhiên, Vlahovic đã trải qua một quãng thời gian không mấy suôn sẻ với Juventus. Anh chỉ ghi được 10 bàn ở mùa giải trước và không thể cùng Bà đầm già chinh phục đấu trường Champions League mùa này.

Mặc dù còn 3 năm trong hợp đồng tại Turin, cầu thủ 23 tuổi này có thể sẽ rời Allianz Stadium. Theo Calciomercato, Vlahovic rất háo hức với trải nghiệm mới và người đại diện Darko Ristic đã có cuộc đàm phán với Man United, Arsenal, Chelsea lẫn Real Madrid, Atletico Madrid. Trong đó, Quỷ đỏ có thể cung cấp cho anh cơ hội tốt nhất khi họ đang rất cần một trung phong mới và đã bỏ qua những ngôi sao như Harry Kane của Tottenham hay Victor Osimhen của Napoli do mức phí chuyển nhượng quá cao.

Juventus có thể sẵn sàng bán Vlahovic và muốn thu về 77 triệu bảng cho tuyển thủ Serbia.

Minh Tuấn | 19:36 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục