Được Liverpool dạm hỏi, Cagliari thét giá 50 triệu euro cho "Gerrard đệ nhị"

11:15 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi nhận lời đề nghị từ Liverpool, CLB Cagliari đã quyết định đưa ra mức giá tối thiểu nếu The Kop thật sự muốn đưa ngôi sao 21 tuổi.

Kể từ khi người đội trưởng huyền thoại của The Kop, Steven Gerrard nói lời chia tay sự nghiệp, Liverpool vẫn đang miệt mài chờ đợi một ngôi sao tài năng và có khả năng làm biến chuyển cục diện trên sân.

Được Liverpool dạm hỏi, Cagliari thét giá 50 triệu euro cho

 Nicolo Barella đang được Liverpool theo đuổi.

Thời điểm hiện tại, mặc dù đang sở hữu những cầu thủ trứ danh trên hàng tiền vệ nhưng vẫn chưa một ai có thể làm các cổ động viên nguôi đi nỗi nhớ Gerrard. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp đã bắt đầu hướng tầm mắt qua Serie A và chú ý đến một ngôi sao có biệt danh "Gerrard đệ nhị", người có thể tăng cường đáng kể sức mạnh tuyến giữ cho Lữ đoàn Đỏ.

Cái tên được The Kop để mắt chính là Nicolo Barella, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Cagliari. Năm nay chỉ mới 21 tuổi, Barella sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, những đường chuyền thông minh, khả năng di chuyển không mệt mỏi cùng những cú sút xa đáng gờm.

Và mới đây, theo Calciomercato, CLB Cagliari đã quyết định đưa ra mức giá tối thiểu mà 50 triệu euro nếu Liverpool thật sự muốn phi vụ với Nicolo Barella hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là mức giá đã được định liệu từ truyền thông Anh và Italia khi họ đã thẩm định Barella rơi vào khoảng 40 - 44 triệu bảng.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Nicolo Barella đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 10:25 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục