Được Lampard tung 'lên mây', sao Chelsea lập tức đáp lời

18:27 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Morocco tỏ ra rất tự tin về phong độ của mình sau khởi đầu khá chật vật.

Tại vòng 7 Premier League, Chelsea đã thi đấu ấn tượng dù phải làm khách trên sân Burnley. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, The Blues giành 3 điểm trọn vẹn, đồng thời có thêm một trận đấu nữa giữ sạch lưới nhờ màn trình diễn chói sáng của hàng phòng ngự.

Thế nhưng, cái tên được CĐV chú ý hơn cả đó chính là Hakim Ziyech. Cựu sao Ajax Amsterdam đã ghi 1 bàn thắng, sau đó kiến tạo cho Timo Werner lập công ấn định chiến thắng cho CLB Tây London. Đây là tín hiệu tích cực, nhất là khi tiền vệ sinh năm 1993 đã lấy lại cảm giác bóng sau chấn thương.

Chính vì thế, HLV Frank Lampard cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò. Theo cựu thuyền trưởng Derby County, Hakim Ziyech chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt trước Burnley. Và trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ, tuyển thủ Morocco đã đáp lời người thầy của mình.

ZIYECH: IMPORTANT TO PLAY WITH CONFIDENCE - Bóng Đá

 Ziyech đang dần bắt nhịp với xứ Sương mù. 

"Cuộc sống ở Chelsea rất tốt. Tôi đang ở nơi bản thân mình cảm thấy rất hợp. Tôi cảm thấy như đang ở nhà và mọi thứ đều ổn cả thôi. Điều quan trọng nhất là bạn thi đấu tự tin, không sợ mắc sai lầm", chàng trai sinh năm 1993 chia sẻ thẳng thắn.

The Blues đang sở hữu khá nhiều nhân tố có thể tạo đột biến cao. Ngoài Hakim Ziyech, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đó Kai Havertz, Christian Pulisic hay thậm chí là Callum Hudson-Odoi.

Frank Lampard nói về hàng công của Chelsea: 

 
Giang Nam | 17:29 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục