Được hỏi về Isco, Arteta phá vỡ im lặng

06:50 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ của Mikel Arteta đã được cho là đang có những động thái chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid.

Đó là điều dễ hiểu, bởi Arsenal cần thêm sự sáng tạo. Chính Mikel Arteta đã thừa nhận điều này. Giám đốc thể thao Edu Gaspar cũng khẳng định: "Rõ ràng là chúng ta biết mình cần gì. Chúng ta cần một cầu thủ có khả năng sáng tạo ở tuyến giữa, hiện tại đội hình của chúng ta đang thiếu thốn trầm trọng nhân tố này."

Mikel Arteta asked about Isco transfer speculation as Arsenal's January plans discussed - Bóng Đá

 Isco có đến Arsenal?

Việc Pháo thủ để mắt đến Isco của Real không phải là điều quá bất ngờ, bởi ngôi sao người Tây Ban Nha có thừa sự sáng tạo, kỹ thuật, nhưng lại đang thất sủng ở Bernabeu. Một lời đề nghị hỏi mượn Isco từ Arsenal ngay trong mùa Đông trước khi mua đứt thật sự hợp lý.

Khi được hỏi về những tin đồn này sau trận thắng 1-0 trước Brighton, HLV Mikel Arteta nói: "Vài kết quả gần đây sẽ không thể thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi với kỳ chuyển nhượng. Và rõ ràng là chúng tôi không thể nói về bất kỳ cầu thủ hay một cá nhân cụ thể nào."

Dù sao thì vẫn có nhiều vấn đề cản trở Arsenal, bao gồm tiền lương của cựu tiền vệ Valencia và Malaga này, và các báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định Isco muốn ở lại La Liga để khoác áo Sevilla.

Arteta cho thấy sự hài lòng của mình sau chiến thắng: "Chúng tôi biết chúng tôi đã đấu tranh để giành được kết quả thuận lợi. Việc chúng tôi giành chiến thắng trước Chelsea là một động lực lớn. Và để đến đây và giành được một chiến thắng khác là rất quan trọng.

Tôi tự hào về các học trò và hạnh phúc vì kết quả này. Liều thuốc tốt nhất là chiến thắng. Đó là một thế giới khác và một câu chuyện khác. Bức tranh trông đẹp hơn nhiều."

Tài năng hơn người của Isco:

 
Minh Tuấn | 05:52 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục