Được 'diện kiến' HLV Wenger, Odegaard vẫn từ chối Arsenal đầy bất ngờ

18:29 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ của CLB Bắc Lodnon đã có những chia sẻ khá thú vị về công cuộc chuyển nhượng trong quá khứ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 vừa qua, Arsenal đã có hai sự bổ sung khá quan trọng đó chính là thủ môn Mat Ryan từ Brighton và tiền vệ Martin Odegaard được mượn về từ Real Madrid. Với Martin Odegaard, anh được xem là phương án thay thế trực tiếp cho Mesut Ozil.

Không được trọng dụng tại Los Blancos, chàng trai người Na Uy đành phải tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên. Nhưng thay vì tiếp tục đầu quân cho Real Sociedad, tiền vệ 22 tuổi quyết định trải nghiệm bầu không khí tại Premier League.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng trong quá khứ, Pháo thủ từng theo sát Martin Odegaard và thậm chí suýt hoàn tất được thương vụ này. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1998 là Real Marid và khiến cựu tuyển trạch viên Steve Morrow tỏ ra khá nuối tiếc.

Former Arsenal youth scout reveals Martin Odegaard met with Arsene Wenger but rejected move - Bóng Đá

 Odegaard từng là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

"Tôi theo dõi Martin từ năm 14 tuổi và thực sự ngạc nhiên bởi kỹ thuật và sự thông minh của một cầu thủ còn trẻ như vậy. Tôi nỗ lực xem giò trong 18 tháng và cũng thân thiết với gia đình cậu ấy. Stromsgodset cho phép mời cậu ta đến CLB của mình, cả Real Madrid cũng được hưởng đặc quyền này.

Chúng tôi đưa cậu ấy đi ăn tối và Martin đã gặp Arsene Wenger. Martin gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người. CLB đã tiến gần đến việc ký hợp đồng nhưng cậu ấy đưa ra quyết định muộn màng là gia nhập Real Madrid. Đó có thể xem là sự thất vọng lớn.

Tôi thực sự ngạc nhiên, bởi lẽ không nhiều cầu thủ 16, 17 tuổi được vào đội một của Real Madrid, trong khi Arsene Wenger sẵn sàng làm điều đó. Chúng tôi đi một vòng và cuối cùng thương vụ không thành công. Giờ đây, cậu ấy lại gia nhập Arsenal nhưng mọi thứ sẽ khó hơn nhiều", Steve Morrow chia sẻ trên The Times.

Mikel Arteta chia sẻ về Martin Odegaard: 

 
Giang Nam | 17:31 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục