Được bật đèn xanh, sao Brazil sắp rời Anfield

17:31 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnGần như chắc chắn một cầu thủ kỳ cựu của Liverpool sẽ rời sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

3a1-1850

  Lucas Leiva sắp rời Liverpool

Các phương tiện truyền thông đại chúng ở Anh hôm nay (27/12) khẳng định thông tin, ban lãnh đạo Liverpool đã "bật đèn xanh" cho tiền vệ Lucas Leiva rời sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tờ The Guardian cho biết, thỏa thuận cho mượn giữa Inter Milan và Liverpool gần như đã hoàn tất. Vấn đề còn lại duy nhất chính là nằm ở cá nhân tiền vệ phòng ngự người Brazil, Lucas Leiva. Cầu thủ 29 tuổi chỉ ra sân thi đấu cho Liverpool trong 11 trận ở mùa giải năm nay, 3 trong số đó là đá chính ở Ngoại hạng Anh. Anh gần như không còn chỗ đứng trong sơ đồ của huấn luyện viên Juergen Klopp.

Cho dù đã ở Liverpool từ năm 2007, nhưng lúc này đội chủ sân Anfield đang có nhiều cái tên chất lượng khác cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ như Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Adam Lallana, Emre Can, Kevin Stewart và Marko Grujic. Về phần Inter Milan, họ đang xếp thứ 7 ở Serie A, và đang dần lấy lại phong độ sau khi sa thải Frank de Boer, đưa HLV Stefano Piolo lên thay thế.

Tài năng của Lucas Leiva trong màu áo Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:05 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục