Được Arsenal quan tâm, David Raya lên tiếng

10:23 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là vẫn có khả năng gia nhập Arsenal nếu Bernd Leno rời Emirates trong tương lai.

David Raya là mục tiêu lâu dài của Arsenal, Pháo thủ thậm chí đã cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao của Brentford trước khi chuyển sang Aaron Ramsdale. Với việc tương lai của Bernd Leno ở Emirates vẫn còn nhiều nghi vấn, Sport Witness tin rằng CLB phía Bắc London vẫn liên hệ và kỳ vọng Raya có thể cập bến nếu Leno ra đi.

Cựu thủ thành của Blackburn Rovers nói rằng bản thân cảm thấy hạnh phúc ở câu lạc bộ hiện tại là Brentford khi chứng kiến đội bóng được thăng hạng và thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, Raya cũng khẳng định mong muốn có một năm tốt đẹp cùng với "The Bees" và sau đó mọi thứ ở tương lai có thể sẽ diễn biến phức tạp.

David Raya chia sẻ rằng anh có tham vọng lớn và một trong số đó là thi đấu cho một câu lạc bộ hàng đầu. Đây là một gợi ý cho thấy Raya sẵn sàng gia nhập Arsenal nếu mọi thứ suôn sẻ trong tương lai.

David Raya has reiterated that he would love to play for a top club despite his fine start to life in Brentford. - Bóng Đá

David Raya đang là thủ môn gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

Tôi rất vui khi thi đấu ở Brentford.” Raya chia sẻ với Cadena Ser .

Tôi muốn có một mùa giải tốt trong năm nay. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè. Tham vọng của tôi rất lớn, tôi muốn thi đấu đỉnh cao. Bạn luôn muốn khoác áo cho những câu lạc bộ lớn.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, David Raya đang có phong độ ấn tượng. Thủ thành người Tây Ban Nha 2 lần góp mặt ở đội hình tiêu biểu của vòng 1 và vòng 7, trong những chiến thắng của Brentford trước Arsenal, West Ham United.

HLV Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 09:25 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục