"Đừng chạm vào anh ta!" - Khán giả Arsenal lo sợ tột độ với David Luiz

00:19 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như người hâm mộ Arsenal không quá an tâm với khả năng phòng ngự của trung vệ David Luiz...

Trước khi mùa giải mới diễn ra, huấn luyện viên Unai Emery đã ký hợp đồng với David Luiz từ Chelsea, trong khi cũng tuyên bố không trọng dụng Shkodran Mustafi. Tuy nhiên, sự bổ sung đến từ phía tây London chưa cho thấy sự an tâm ở hàng phòng ngự Arsenal...

Trên thực tế, Luiz bị Mohamed Salah biến thành gã hề khi các Pháo thủ làm khách tại Anfield ở vòng 3. Cho đến hôm nay, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn khiến các cổ động viên nhà thất vọng và lo sợ khi Arsenal đụng Tottenham - một đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ tốc độ.

Cầu thủ người Brazil bất lực trong việc theo kèm Harry Kane trong hiệp một, mặc dù không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến hai bàn thua ở các phút thứ 10 và 40. Tuy vậy, chuyên gia Phil McNulty đã tiết lộ một điều đáng chú ý diễn ra trên sân vận động Emirates.

Ông châm chọc khi thấy một CĐV Arsenal phản ứng lo sợ với ngôi sao 32 tuổi: "Trung vệ David Luiz đã không mang đến sự an tâm cho người hâm mộ Arsenal. Một cổ động viên đã đứng ngồi không yên và liên tục la hét khi Luiz tranh chấp với Harry Kane trong vòng cấm: 'Đừng chạm vào anh ta! Đừng chạm vào anh ta!'. Rốt cuộc thì Luiz đã không làm thế".".

 Luiz khiến NHM Arsenal không an tâm.

Trận derby bắc London diễn ra cực kỳ căng thẳng, và nó không cho các cầu thủ một phút nghỉ ngơi trên sân. Đó cũng có thể là lý do khiến một cầu thủ ngoài 30 tuổi như Luiz không thể theo kịp nhịp độ và thường xuyên bị thua thiệt trong các pha bóng cụ thể.

Arsenal giới thiệu bộ áo đấu thứ ba ở mùa giải 2019/20:

Trung Quân | 23:50 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục