Đưa Inter lên đầu bảng, Lukaku đạt cột mốc khủng

06:53 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku chứng minh anh là một trong những tiền đạo hàng đầu vào thời điểm này.

Trong bối cảnh AC Milan và Juventus đều bất ngờ gục ngã ở vòng đấu này, Inter Milan càng quyết tâm giành 3 điểm khi bước vào trận cầu gặp Lazio. Và thực tế cho thấy, đội bóng thành Milan đã làm chủ hoàn toàn thế trận.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để leo lên ngôi đầu trên BXH Serie A. Trận này, không ai khác khi Romelu Lukaku đã lập được cú đúp, mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Antonio Conte.

Inter star Lukaku hits 300 career goals after double against Lazio - Bóng Đá

 Lukaku đạt cột mốc khủng.

Với cú đúp này, Lukaku đã củng cố thêm vị trí của mình trong số những tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện tại, với việc cán cột mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp dù mới 27 tuổi. Rõ ràng, chân sút người Bỉ là một sát thủ đáng sợ trong vòng cấm.

Hơn một thập kỷ sau khi ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cho Anderlecht vào lưới Zulte Waregem vào tháng 8 năm 2009, tiền đạo này không có dấu hiệu dừng lại. Những nỗ lực mới nhất của anh đã được đền đáp bằng việc ghi 56 bàn trên mọi đấu trường cho Inter Milan.

Ngoài ra, với việc thực hiện thành công quả phạt đền trong trận này, đồng nghĩa Lukaku bảo toàn thành tích hoàn hảo của mình kể từ khi khoác áo Inter Milan, với 10 bàn thắng sau 10 lần thực hiện - một con số chưa từng xuất hiện với bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong 2 mùa giải qua.

Tài năng của Romelu Lukaku:

 
Tiểu Lam | 05:55 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục