Dự phòng vụ Odegaard, Arsenal "lặn lội" sang Đan Mạch tìm ngọc quý

06:37 Thứ tư 31/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ hè sắp tới.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Arsenal, tiền vệ trẻ Martin Odegaard đã tạo nên hiệu ứng rất lớn trong màu áo mới, thậm chí còn được so sánh với chân kiến tạo hàng đầu câu lạc bộ, Mesut Ozil.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Na Uy, ban lãnh đạo Pháo thủ muốn thuyết phục Real Madrid bán đứt anh hoặc kéo dài thời gian cho mượn. Tuy nhiên trong bối cảnh Los Blancos đang cần một nguồn kinh phí lớn để thực hiện kế hoạch chuyển nhượng, họ quyết định đưa ra mức giá lên đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Merson: Arsenal must not be taken for a ride with Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard đang gây ấn tượng mạnh tại Arsenal.

Khoản tiền kể trên thực sự vượt quá tiềm lực tài chính của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ đội chủ sân Emirates buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm một mục tiêu vừa tầm hơn để giải quyết bài toán sáng tạo ở mùa giải sắp tới.

Theo nguồn tin từ Jeunes Footeux, thời gian gần đây các tuyển trạch viên Pháo thủ đang hướng sự chú ý đến tài năng trẻ thuộc biên chế Brondby IF - Jesper Lindstrom.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB Đan Mạch, tiền vệ sinh năm 2000 bắt đầu ra mắt đội một vào năm 2018, kể từ đó  anh đã có tổng cộng 58 lần ra sân. Mùa giải năm nay, Lindstrom thi đấu cực kỳ ấn tượng và đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi Brondby IF, với 9 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo sau 24 trận trên mọi đấu trường.

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal

 
Trường Sơn | 06:07 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục