Dự đoán NBA 2017-18, Denver Nuggets (34-28) – Cleveland Cavaliers (36-25): King James kêu cứu!

15:18 Thứ bảy 03/03/2018

TinTheThao.com.vnLần thứ ba liên tiếp, Cleveland Cavaliers được chơi trên sân nhà trước Denver Nuggets. Các CĐV đang hy vọng họ sẽ trở lại với guồng quay của chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: Quicken Loans Arena.

2

  King James bất lực nếu như toàn đội chơi không tốt như trận đấu vừa qua.

Trận đấu trước đó, Cleveland Cavaliers tiếp đón Philadelphia 76ers trên sân nhà Quicken Loans Arena. Được đánh giá cao hơn hẳn và thường xuyên cho Philadelphia nếm mùi cay đắng trong quá khứ, song King James và các đồng đội của mình đã ôm hận vì lối chơi chủ quan. Kết quả, Cleveland thua muối mặt 108-97.

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ All-Star 2018, Cleveland Cavaliers chơi đầy bất ổn và trải qua nhịp thắng –thua đều đặn. Theo chu kỳ, thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai. Và thực tế, Cleveland có nhiều cơ hội để làm điều đó khi chỉ chạm trán với Denver Nuggets.

Denver Nuggets từng là nỗi khiếp sợ của cả giải đấu. Nhưng thời điểm hiện tại, “chú ngựa ô” của NBA 2017-18 đã quay trở lại với mặt đất khi bị lần lượt Houston Rockets và Los Angeles Clippers đánh bại ở hai trận gần nhất.

Hướng đến trận đấu ngày mai, tình hình lực lượng của hai đội sẽ không có nhiều thay đổi khi Torrey Craig bên phía Nuggets và Kevin Love không thể ra sân vì chấn thương dài hạn trước đó. Riêng trường hợp của JR Smith vẫn là một dấu hỏi lớn.

4

  King James kêu cứu!

Trước đó, Smith thực hiện cú ném “tô súp” chuẩn xác vào người trợ lý HLV Tyronn Lue và bị cấm thi đấu ở trận Philadelphia vừa qua. Còn trận đấu với Nuggets, việc tay ném kỳ cựu có ra sân hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Bất kể có JR Smith hay không, các cầu thủ Cleveland cần phải nhanh chóng tập trung tinh thần để có thể hợp sức và khuất phục được “ngựa ô”. Trận đấu trước, King James ghi đến 30 điểm cùng với 9 tình huống kiến tạo. Nhưng chung cuộc, Cleveland vẫn thua vì các cầu thủ còn lại chơi dưới sức.

HLV Tyronn Lue cần có những toan tính phù hợp để có thể tránh đi vào vết xe đổ ở trận thua trước Philadelphia. Các CĐV Cleveland vẫn chưa quên viễn cảnh đội bóng bị Joel Embiid hành hạ tơi bời ở vòng trong.

Và trận đấu ngày mai, Cleveland tiếp tục đương đầu với “Big man” có số má khác là Nikola Jokic. Do đó, đội chủ nhà cần chuẩn bị những phương án cụ thể ở khu vực vòng trong nếu không muốn ôm hận.

Đội hình dự kiến:

Nuggets: Murray, Harris, Barton, Chandler, Jokic.

Cleveland: Hill, JR Smith, James, Osman Thompson.

Dự đoán: Denver Nuggets 100-110 Cleveland Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục