Derrick Rose chuẩn bị Tây tiến?

20:42 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ báo giới, tương lai của Derrick Rose trở nên tươi sáng hơn khi có 2 đội bóng sẵn sàng giải cứu anh.

Mùa giải năm nay, Derrick Rose chuyển đến thi đấu cho Cleveland Cavaliers. Có màn khởi đầu khá ấn tượng, song Rose tiếp tục trải qua hàng loạt chấn thương khác nhau và ngày càng có ít cơ hội để ra sân chơi bóng.

rose1

 Sự nghiệp chơi bóng của Rose vẫn chưa phải dừng lại.

ngày cuối cùng của TTCN, Derrick Rose đã bị Cleveland đẩy sang Utah Jazz. Tuy vậy, ngay sau khi nhận được Rose, phía Utah Jazz cũng tiến hành thanh lý hợp đồng với cựu MVP của NBA, đẩy cầu thủ 29 tuổi rơi vào viễn cảnh thất nghiệp.

Trong vài ngày trở lại đây, có một vài thông tin cho biết Rose đã chán bóng rổ và tính đến chuyện giải nghệ. Tuy vậy, theo tờ Fadeawayworld, Rose có thể suy nghĩ lại về tương lai của mình khi có hai đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh bằng bản hợp đồng ngắn hạn.

k17

  Chấn thương đã hành hạ Rose quá nhiều.

Đầu tiên là LA Clippers, đội chủ sân Staples Center muốn ký hợp đồng với Derrick Rose nhằm thay thế cho Tyrone Wallace – người trước đó ký hợp đồng ngắn hạn với LA Clippers, nhưng không chứng tỏ được nhiều. Để có thể thi đấu cho LA Clippers, Rose sẽ trải qua buổi kiểm tra sức khỏe khắt khe và nếu vượt qua, đoàn quân của HLV Doc Rivers sẵn sàng tiếp nhận Rose cho chặng đường sắp tới.

Bên cạnh đó, OKC Thunder là cái tên tiếp theo mong muốn có được chữ ký của Rose nhằm gia tăng hơn nữa chiều sâu cho đội hình. Hiện tại, ngoài Russell Westbrook, HLV Billy Donovan không có sự thay thế xứng đáng ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, do đó việc ký hợp đồng với Rose sẽ là phương án không tồi.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Derrick Rose:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:11 02/03/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục